Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Michael Bay Gets Đằng sau Tom Clancys Ghost Recon Trò chơi thích ứng

Kể từ khi họ bắt đầu cam kết hướng tới làm phim dựa trên trò chơi video của họ, Ubisoft đã chủ yếu tập trung vào việc tên tuổi lớn ở phía trước của máy ảnh, mang về Michael Fassbender vào vai chính trong các Creed của Assassin thích ứng và gán Tom Hardy đến với vai chính trong Splinter Cell , mà đã đến với một name-- lớn Tom Clancy-- gắn liền với nó. Bây giờ, lần đầu tiên, Ubisoft được đưa vào các khẩu súng lớn đằng sau máy ảnh là tốt. Các loại báo cáo Michael Bay là trên tàu để phát triển Tom Clancys Ghost Recon là một nhượng quyền thương mại tiềm năng, với một mắt về hướng chỉ đạo nó là tốt. Đây là dự án thiết lập tại Warner Bros., nhưng Ubisoft sẽ vẫn tham gia qua Ubisoft chuyển động Pictures-- họ đang tham gia một sự gợi ý của playbook Marvel Studios và thực sự nhận được trong việc sản xuất bộ phim thay vì chỉ bán bản quyền với chức danh. Assassin Creed đã thiết lập cho một bản phát hành năm 2015, nhưng ghost Recon có thể có được đi chỉ như quickly-- chúng tôi hiện đang gặp biên kịch, và đang hướng tới để bắt đầu việc thuê một dàn diễn viên trong tháng Bảy.




Nếu Bay thích kịch bản của nhà văn đưa ra, ông có thể quyết định để chỉ đạo. Ghost Recon - hoặc, đúng hơn, Ghost Recon series-- đang ồ ạt phổ biến, đã tồn tại trong 9 lần lặp khác nhau mà đã bán tổng cộng 24 triệu bản, nhưng nếu bạn là một trò chơi nên quá bảo thủ như tôi, đây là cơ bản, điều cơ bản rất Michael Bay-như. Các trò chơi sau một nhóm tuyệt mật của lực lượng đặc biệt quân lính gọi là "ma", với nhiệm vụ trực tiếp từ Tổng thống để làm tất cả các loại của thế giới tiết kiệm stuff-- kết thúc tình trạng bất ổn dân sự ở Nga, khôi phục lại trật tự trong các cuộc bầu cử dân chủ đầu tiên của Cuba trong 50 năm, cứu Tổng thống từ phiến quân Mexico, tất cả các loại công cụ. Với nền Bay cho hợp tác với quân đội Mỹ, nó không khó để tưởng tượng anh ta đưa ra các nhượng quyền thương mại một số chạm thực tế, trong khi cũng bao gồm đủ over-the-top hành động để giữ cho các game thủ và người hâm mộ của bộ phim của mình hạnh phúc. Công ty sản xuất Platinum Dunes Bay có vẻ chưa bao giờ gặp một tài sản có trước nó không thích, nhận được đằng sau tất cả mọi thứ từ Teenage Mutant Ninja Turtles khởi động lại với một chuỗi vô tận của bản làm lại kinh dị . Bay chính mình, mặc dù, là choosier rất nhiều về những thương hiệu anh ta nhảy vào hội đồng quản trị để direct-- Transformers sang một bên, tất cả các dự án chỉ đạo của ông đã được những ý tưởng ban đầu (hoặc Bad Boys II ). Anh sẽ làm một ngoại lệ để chèo lái một nhượng quyền thương mại dựa trên một ý tưởng đó thuộc về một công ty khác. Cho rằng bộ phim gốc mới nhất của anh Pain & Gain đã có một nhỏ 49.000.000 $ , ông chỉ có thể là sẵn sàng để có được trên tàu nước thịt trước khi thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét